Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Lunes, Disyembre 15, 2008

Walang humpay na pag-ikot ng mundo.

Marahil ay mukhang marami akong bakanteng oras sa araw na ito ngunit napakaplanado na ng araw ko. Sa pagsapit ng 10 ng umaga, dapat ay nasa mall na ako upang mamili ng mga gamit ang ng bagay na ireregalo ko sa aking kaibigan (at hindi ko talaga alam kung ano ang dapat kong ibigay). Dapat ay nakabalik na ako ng 1.30 ng hapon dahil sa 3 ng hapon ay may papanoorin ulit akong event. Sa gabi ay dapat na akong mag-aral para sa aking nagbabadyang eksamen sa Nat Sci 2. Wala na nga siguro akong panahon pang huminga ng maluwag ngayong araw na ito.
Kagabi ay tinawagan ako ng aking kaibigan. Gabing-gabi na nang mangyari iyon at tila ay napakaingay ko sa aming kwarto. Natulog na ako ng 1 ng umaga para maaga akong makagising at para may tamang lakas pa ako para sa araw na ito.
Nasasabik na ako sa darating na pasko. Ang paskong ito ay kaiba talaga sa lahat ng paskong napagdaanan ko. Hindi ako uuwi sa amin. Kasama ng aking ina, ako ay magpapasko sa lungsod ng Pasig, kaya kung iyong mapapansin, nakalagay rin ang lungsod ng Pasig sa itaas. Hindi ko malaman kung magiging masaya ang pasko kong ito. Sina papa at ate ay maiiwan sa amin at wala akong ibang mapagpipilian kundi ang maging maligaya. Sana nga lang ay matupad lahat ng mga kahilingan ko. Ang dami kong gustong ipamili. Ang dami kong gustong gawin. Ngunit sana lamang ay tugunan na ng Diyos ang aking pinakamataas na kahilngan. XD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento