Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Lunes, Disyembre 8, 2008

Lagapak.

Matapos ko man marinig ang mga nakakainsulto at nakakatanggal-kaluluwang mga salita sa harap ng aking pagmumukha ay narito pa rin ako at bumabalik na naman sa dati kong mga pagkakamali. Marahil ay tanga na talaga ako at hindi na nga talaga natuto. Naiinis man ako ay parang wala na nga rin talaga akong magagawa pa. Sinasayang ko ang bawat pagkakataon at bawat bagay na naibigay sa akin. Kung pahihintulutin man nga ng Diyos, maaari na talaga akong ibitin patiwarik. Hindi ko na talaga alam ang dapat kong gawin. Marami na akong naging pagkakamali. At ang mga pagkakamaling iyon ay lagi ring nauulit. Naiinis na ako. Kung matutulungan mo ako, kung maaari lamang, tulungan mo na ako ngayon.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento