Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Linggo, Disyembre 21, 2008

Isa siyang panggasgas ng lalamunan.

Sobrang sakit ng aking lalamunan. E kasi naman, mukhang may lagnat ako ngayong araw. Sobrang tagal ko nang nagising kaninang umaga, bandang 11 ng umaga. At lagi pa akong natutulog nun. Sadyang masakit pa ang aking ulo pati na ang buo kong katawan. Tila ngang masarap gumapang ngayong araw. Nakakapagod tumayo at umupo. Nakakapagod nga ring mag-internet. Kung hindi lang marami ang aking kailangang i-upload na mga litrato sa aking Multiply site ay marahil hindi na ako mag-iinternet muna.
Sandali, kaibigan. May alam ka bang site na mapagkukunan ng libreng English-Filipino Dictionary software? Kailangan ko kasi e. Pa'no ba naman, walang kwenta ang mga talatinigan at diksiyonaryong Pilipino lalo na kapag hindi iyon yung UO Diksiyonaryong Pilipino.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento