Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Sabado, Disyembre 6, 2008

Kakulangan [sa pera at pagkain].

Ako ngayo'y inaatake ng matinding gutom. Naubos ko na ang kakabili ko lamang na croissant ngunit hindi ito sapat para pawiin ang aking nararamdaman. Hindi ko maintindihan. Ako'y sadyang gutom.
Nitong linggo ay ang dami talagang naganap sa akin. Nakapasa ako sa eksamen sa Sigaw (opisyal na dyaryo ng Kalayaan) bilang pangalawa at napasok ang ginawa kong disenyo ng t-shirt (para rin sa Kalayaan) sa tatlong pinakamagagandang disenyo.Bukod pa doon, marami pa akong natanggap, mapabalita man lang o kung ano pa.
Biyaya nga sigurong maituturing, ngunit bakit hanggang ngayon ay ramdam na ramdam ko pa rin ang kakulangan sa aking sarili na tuluyan pa ring gumugulo sa akin?
Hindi ko talaga maintindihan. Wari ay ito na ang tanging bagay na bumabagabag at babagabag pa rin sa akin sa paglipas ng panahon.
At ngayon naman ay tinatamad ako. Hindi ko malaman kung ano ang aking kailangan. Ewan. Bahala na.

1 komento: