Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Linggo, Nobyembre 30, 2008

Sa aking pag-iisa.

Narito akong muli sa Gloria Jean's Coffees (The Block) upang uminom ng mainit na tsokolate at mag-internet ng bonggang-bongga. Magtatanghali pa lang ngayon.Hanggang sa mga oras na ito ay wala pa rin akong maayos na almusal o kahit tanghalian na man lang. Nagising ako ng 9.00 ng umaga. Binalak ko talagang pumunta ng maaga sa SM City North Edsa dahil magpapakita ang tanging paborito kong pusa sa balat ng lupa - si Doraemon. Free admission nga, ngunit dahil ako'y nag-iisa lamang at ang karamihan ay nasa iba't ibang mall upang manood ng Twilight. Naiinis na naman ako sa buhay kong ito. Hanggang ngayon ay mag-isa pa rin ako. Nasa kolehiyo na nga lang ako ay nag-iisa pa rin ako. Naiinis ako. Nakakalungkot. Hindi ko alam ang dapat kong gawin. Kung alam mo, parang awa mo na, tulungan mo ako.

2 komento:

  1. isa ba kami sa mga tinukoy mong nanood ng twilight? :)
    hahahaha.
    nakakabalingoyngoy naman itong 'blog' mo.
    hay.

    at siya nga pala,
    matuwa ka sanang binisita ko na ito.
    hahahaha.

    nagmamahal,
    xandra

    TumugonBurahin