Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Sabado, Hulyo 24, 2010

Dingding.

Isa akong dingding.
Isang haligi na kahit anong punto de vista mo man tingnan, ganoon pa rin. Isang dingding.

Isa lamang akong sagabal, isang malaking harang.
Isa lamang akong balakid, sumpa sa iyong kinaroroonan at tampalasang pipigil sa iyo na makarating sa iyong nais paroonan.

Isa lamang akong haligi, blankong blanko.
Hindi mo kilala, pwede mong kausapin, pagalit man o kung ano.
Maaari mong buhusan ng sama ng loob sapagkat wala kang makikitang reaksyon mula rito.
Maaari mong buhusan ng galit, suntukin, sigawan, hampasin, kahit ano.
Hindi naman siguro ako mababali, matatanggal, guguho.
Wala naman dapat akong damdamin e.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento