Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Linggo, Mayo 16, 2010

Talim.

Kung sa bawat paglingap ng iyong mga kamay sa aking dibdib,
Kung sa bawat pagkapit mo sa aking buhok,
Kung sa bawat pagtitig mo sa aking mga mata,
Kung sa bawat pagdampi ng labi mo sa aking bibig,
Kung sa bawat pagbanggit mo ng pangalan ko





Ay siya pa rin naman ang laman ng utak mo,
Habang pinapaniwala mo akong mahal mo ako,
Habang pinipilit mo ang sarili mong ipatakbo ang ilusyong ito.

1 komento:

  1. pwede bang mag-follow dito sa blogspot? nabuksan ko na ang blogspot ko. naalala ko na yung password. -lavhowr

    TumugonBurahin