Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Miyerkules, Oktubre 14, 2009

Nakahihilo.

Nakalulunod dati. Ngayo'y nakahihilo naman.

Kahit papaano'y wala na ang mga pagsusulit ko. Kaso, tambak naman ako sa sangkatutak na requirements. Kaunting pagtitiis na lang. Malapit na. Malapit na akong makauwi.

Ipapalipat ko ang araw ng aking pag-uwi, nang mas maaga. Bakit? Dahil ikamamatay ko ang gumastos para sa pagkain na tatlong beses sa isang araw, sa loob ng isang linggo. Hindi kakayanin ng sarili ko iyon. At wala na man din lang akong gagawin. Makakapagpasa na ako ng proyekto namin saCreative Writing 10 sa lunes o martes. Nawa.

Pero sa ngayon, hanggang ngayon, ako'y puyat, nanghihina ang katawan, mabigat ang loob, nahihilo, masakit ang ulo, nanghahapdi ang mata.
Kinaya nila ito dati. Kakayanin ko ito. Dating gawi.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento