Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Lunes, Setyembre 14, 2009

Hindi ko lubos maintindihan.

Hindi ko lubos maintindihan.
Hindi ko lubos maintindihan kung bakit may mga taong kayang gawin ang mga bagay-bagay para sa iba ngunit hindi para sa iyo.
Hindi ko lubos maintindihan kung bakit mas mahalaga pa sa kanya ang kanyang mga hindi mahanap na kaibigan kaysa sa akin na nasa isang tabi lamang at naghihintay.
Hindi ko lubos maintindihan kung bakit ngayong gusto ko na siya, saka pa siya lumalayo.
Hindi ko lubos maintindihan kung bakit niya ako nilalambing paminsan-minsan.
Hindi ko lubos maintindihan kung ano talaga itong aking nararamdaman.
Hindi ko lubos maintindihan kung tama ba ito o mali.
Hindi ko lubos maintindihan kung bakit siya ganoon.
Hindi ko siya lubos maintindihan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento