Tungkol sa tagapaglikha

Pangalan: Mark Sherwin Castronuevo Bayanito
Edad: 18 taong gulang
Kasarian: Lalaki
Lugar ng Kinalakihan: Lungsod ng Heneral Santos
Lugar sa Kasalukuyan: Lungsod ng Quezon o Lungsod ng Pasig
Paaralan: Unibersidad ng Pilipinas - Diliman
Kurso: BA Agham Pampulitika (Pangatlong Taon)

Mga Site sa Internet:
[Multiply]

HOY!

Mabuhay!
Baka naman gusto mong ipaalam sa akin na dumaan ka sa aking blogsite!
Maglagay ka naman ng puna sa aking mga lathalain.
O 'di kaya'y mag-iwan ng mensahe sa aking Cbox.
Maraming salamat!

Martes, Hunyo 30, 2009

Sana.

Ipagdarasal mo na lang ako.
Gano'n na lang iyon.
Ipagdarasal mo na lang na sana ay maging maayos na ako at malutas ko na ang mga problema ko,
hindi dahil iyon lang ang kaya mong gawin
kundi iyon lang ang gusto mong gawin.

Kung tutuusin, ayaw mo naman talaga akong tulungan.
Wala ka naman talagang pakialam kung ano nang nangyayari sa akin.
Hindi mo na kailangang magpanggap na tila nag-aalala
dahil tapos mo na akong gamitin.
Tapos na ang pakay mo sa akin.
Tapos na ang lahat.

Gusto mo na akong kalimutan 'di ba?
E ano 'tong ginagawa mo?

Sana hindi mo na ako tanungin kung okay lang ako.
Alam kong alam mong hindi naman talaga ako maayos.
Ang tanging gusto ko lang sanang sabihin sa iyo ay
ikaw ang dahilan kung bakit.

Kung gaano kita gustong sapakin, tirisin, himay-himayin, patayin,
ay siya namang gusto kitang hagkan, halikan, makasama.

Sana.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento